RSS

Quãng Thời Gian Trong Hồi Ức (Diệp Tử) – Giảm 88% | ThueSach.vn – Truyện Mới bán chạy

12 Jul

ThueSach.vn – Quãng Thời Gian Trong Hồi Ức (Diệp Tử) – Giảm 88% Giá Bìa: “Dư Tịnh đã từng tưởng tượng vô số lần cảnh gặp lại Trình Lãng. Mà mấy năm nay, trong thành phố không to không nhỏ này, họ chưa từng gặp lại. Hôm đó là ngày thứ ba sau đám cưới của cô. Anh họ của bố chồng cô do vợ qua đời chưa lâu nên không thể tham gia hôn lễ của đứa cháu Hứa Gia Trì, nhưng vẫn nhờ người mang tới một phong bì dày cộp, do lễ nghĩa nên bố chồng cô hôm đó đã trịnh trọng gọi Dư Tịnh và Hứa Gia Trì đến, nhân lúc còn được nghỉ phép, chọn vài món quà kha khá để đáp lễ….

Thuê Sách Quãng Thời Gian Trong Hồi Ức

Giá bìa: 129,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 88%)

Những gì đã từng có, xin đừng vội lãng quên. Những gì không có được, lại càng phải trân trọng. Những gì thuộc về mình, đừng dễ dàng từ bỏ. Những gì đã mất đi, hãy giữ làm hồi ức.

… Có lẽ đã từng lướt qua nhau trong biển người mênh mông, lúc ngoảnh đầu nhìn lại sẽ có cảm giác quen thuộc. Cũng có thể một phía vẫn còn độc thân, ánh mắt đăm đắm nhìn dán vào người kia.

Cũng không loại trừ cả hai vẫn một mình, nhìn nhau nở nụ cười, sau đó hoặc sẽ tiếp tục duyên phận trước kia, hoặc sẽ vì hàng vạn nguyên do mà lại bỏ qua nhau lần nữa.

Đương nhiên có khả năng nhất là anh đã có vợ, em đã có chồng, mỗi người đều khoác tay nửa kia của mình, gặp lại nhau khi đang tản bộ trong công viên, chuyện cũ ùa về, nhìn nhau mỉm cười rồi tiếp tục đi lướt qua nhau…

Sách Hay Cùng Thể Loại:
Gặp Ai Giữa Ngã Rẽ Tình Yêu (Diệp Tử)

Giá bìa: 112,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 86%)

Trích Đoạn:

“Em… em sau này không dám đăng status nữa!”

Lương Băng im lặng! Người bình thường hẳn là sẽ vui mừng đến phát điên lên, còn cô gái này rốt cuộc là có đại não của người hành tinh nào?!

“Sao bây giờ? Sao bây giờ? Weibo của em toàn đăng mấy cái chuyện ăn uống linh tinh, đều bị anh ấy thấy hết rồi. Toi rồi!” Doãn Tiểu Mạt cuống đến mức đầu xoay mòng, ót ướt đẫm mồ hôi.

Lương Băng bình tĩnh nói: “Không phải là không có cách”.

“Cách gì?”

“Em có thể xóa anh ta ra khỏi list fan.”

“Là chị, chị có đành lòng không????” Doãn Tiểu Mạt như sắp khóc đến nơi rồi, có mắc bệnh nan y cùng đường mới làm theo cách của Lương Băng.

“Gì mà không đành lòng chứ! Em băn khoăn như thế, lo lắng như thế, tốt nhất là cứ xóa đi.”

Bà chị dâu này lắm lúc lãnh đạm chết người! Doãn Tiểu Mạt bị Lương Băng tạt một bát nước lạnh, chán chẳng buồn tranh cãi nữa, tùy tiện nói qua loa mấy câu rồi cúp máy.

Cô ngây ngẩn nhìn cái hình đại diện trong danh sách người quan tâm, cảm giác như mình đang nằm mơ.

Hoàng Hà chảy về hướng đông, sao trên trời tụ về Bắc đẩu…

Tiếng chuông di động lôi cô từ giấc mộng về hiện tại. Bài hát này cô cài làm nhạc chuông cho một người đặc biệt, hoàn toàn phù hợp với tính cách dứt khoát của cô ấy.

“Tiểu Mạt, chị giúp cô xin được chữ ký của Ngũ Trác Hiên rồi nhé! Có thấy chị rất tốt với cô không, đợi chị về nhất định phải mời chị đi ăn đấy nhé.”

Không đợi Doãn Tiểu Mạt mở miệng, Nghê Thiến đã hét lên: “Ahhhhhhhhh!!!!! Ngũ Trác Hiên quan tâm cô kìa!!!”.

Doãn Tiểu Mạt vội vã giơ di động ra xa, đề-xi-ben của giọng Nghê Thiến quả thật quá cao, cô không hấp thụ nổi.

“Doãn Tiểu Mạt, tiền ăn tháng sau, cô bao!!!” Nghê Thiến còn tỏ ra sung sướng hơn cả lúc nhận được giải thưởng trị giá năm triệu tệ, tíu tít nói một hồi.

“Tại sao chứ?” Doãn Tiểu Mạt tiu nghỉu hỏi.

Nghê Thiến hung hăng đáp: “Vì chị bắc cầu cho mối quan hệ giữa cô và thần tượng trên Weibo, sau đó cô sẽ có cơ hội dụ dỗ người ta!”.

Doãn Tiểu Mạt bị cách dùng từ đầy hung hãn của Nghê Thiến làm cho đổ mồ hôi lạnh, toàn thân đang mệt mỏi bỗng dễ chịu hơn hẳn!

“Bà chị nên học lại Ngữ văn cẩn thận đi!”

Nghê Thiến đột nhiên chột dạ: “Chị còn có việc, không nói chuyện cùng cô nữa. Bye bye!” Nói xong từ cuối cùng, cô ấy lập tức cúp máy.

Weibo dường như bị ném bom, sự kiện này bị đem ra bàn luận náo nhiệt. Hơn nữa, vì Ngũ Trác Hiên đột nhiên theo dõi Weibo Doãn Tiểu Mạt, nên nhiều người cũng muốn thử xem sao, có người nhắn tin riêng, có người đăng trạng thái, cố gắng gây sự chú ý.

ThueSach.vn
 
 

Tags:

Leave a comment