RSS

Bùi Sơ Ảnh (Lục Xu) – Giảm 86% | ThueSach.vn – Tiểu thuyết đọc nhiều

09 Jul

ThueSach.vn – Bùi Sơ Ảnh (Lục Xu) – Giảm 86% Giá Bìa: “Người đàn ông đáng lẽ hết mực yêu thương, quan tâm, bảo vệ cô lại nhìn cô bằng thái độ hờ hững, dường như cô chạy vào nhà vệ sinh nôn mửa là chuyện hết sức bình thường, đương nhiên bản thân cô cũng nghĩ vậy, nhưng vẻ thờ ơ ấy của anh lại khiến cô cảm thấy trái tim như bị vật gì đâm vào….

Thuê Truyện Bùi Sơ Ảnh

Giá bìa: 96,000 VNĐ

Giá thuê: 13.000 VNĐ (Giảm 86%)

Rốt cuộc, anh cũng hiểu vì sao cô lại xem Nàng tiên cá một cách nghiêm túc như thế. Nàng tiên cá yêu hoàng tử, nhưng hoàng tử không hề biết nàng mới là người năm xưa. Anh biết cô yêu anh, nhưng không biết tình yêu ấy như thế nào.

Anh biết cô yêu anh, nhưng không biết lại sớm như vậy.

Anh biết cô yêu anh, nhưng không biết rằng cô đã từng tuyệt vọng về tình yêu ấy.Cố Diễn Trạch lặng người. Giờ thì anh đã hiểu vì sao Tưởng Phương Vũ lại tuyệt vọng đến thế.

Trách nhiệm lớn nhất cuộc đời tôi chính là đem lại hạnh phúc cho người tôi yêu.

Tôi sẽ làm mọi thứ để người tôi yêu được hạnh phúc, cho dù hạnh phúc của cô ấy không phải là tôi.

“Nếu sau này chúng ta cùng thích một cô gái thì sao?”

“Đương nhiên mình sẽ nhường cậu rồi!”

Sách Hay Cùng Thể Loại:
Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Yêu (Lục Xu)

Giá bìa: 120,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 87%)

Trích Đoạn:

Vương Y Bối cũng không muốn hỏi tiếp Lương Nguyệt định nói đến cái gì, liên quan đến ai, có lẽ thực ra chính cô cũng đã hiểu rõ, chỉ là không muốn nghe người khác nói ra.

“QQ hả? Mình không dùng từ lâu rồi, nên không biết.” Vương Y Bối nói thật, nhưng lúc này đây, khi đang cuộn mình trên giường, cô lại cảm thấy thật may mắn khi mình không biết, nhờ thế mà không cần suy nghĩ xem có nên đi họp lớp hay không. Thời trung học, bọn họ thường xuyên chia lớp, thế nên mỗi khi họp lớp, không chỉ có một lớp riêng lẻ, mà thường mời bạn bè cả khóa học tới.

Lương Nguyệt im lặng một hồi, thật không ngờ Vương Y Bối mê mệt QQ năm nào, lại có một ngày không dùng QQ, không cần tài khoản QQ, “Thì ra là vậy, mình còn… Haizz, chuyện này, vỏ sò, nếu, mình nói là nếu…”
Lâu lắm rồi không có ai gọi biệt danh của cô thân thiết như vậy, cô không nhịn được mỉm cười, “Nói đi, cậu học được kiểu ấp a ấp úng như thế từ khi nào vậy.”

(*) chữ Bối trong tên Vương Y Bối có nghĩa là con ốc/ con sò; bởi vậy cô có biệt danh vỏ sò.

“Nếu Trần Tử Hàn có bạn gái, cậu sẽ thế nào?”

Vương Y Bối ngừng một chút, nếu anh có bạn gái, cô sẽ thế nào? Vấn đề này, cô đã tự hỏi mình không biết bao nhiêu lần, nếu một ngày anh có bạn gái, bản thân cô nên làm thế nào? Nên tiếp tục giữ anh trong lòng, hay nên gạt anh đi để tiếp tục cuộc sống của mình? Căn bản không có đáp án, bất kể anh thế nào, cũng không liên quan đến cô nữa, bọn họ đã chia tay lâu như vậy, sớm đã không còn dây dưa gì nữa.

Cô từng thăm dò vô số bạn bè, người thân, kết quả đơn giản chỉ là, người ấy….

Cô thầm thở dài trong lòng, trên mặt nở nụ cười, nhưng cô quên mất rằng trong phòng chỉ có một mình, cũng không cần làm bộ như thế, “Nếu vậy, mình còn có thể thế nào ngoài việc chúc anh ấy hạnh phúc!” Cô nhẹ nhàng nói liền một hơi, chính cô cũng tin tưởng, mình thật sự không sao, thật sự có thể chúc anh hạnh phúc bên người anh yêu.

Trước đây cô từng mơ thấy anh có bạn gái, một cô gái quen được chiều chuộng, nhưng vẫn dịu dàng chu đáo, gia thế lại tốt, so với cô thì cái gì cũng hơn, cô thấy họ dắt nhau đi dạo, thấy anh dịu dàng với người ấy như đã từng dịu dàng với mình.

Giật mình tỉnh dậy, hóa ra chỉ có mình cô.

Còn có thể thế nào đây? Anh sớm đã hết yêu cô, cho dù anh muốn kết hôn, cũng không tới phiên cô quan tâm.

“Mình chỉ sợ cậu sẽ… Quên đi. Không nói đến chuyện này nữa. Họp lớp cậu bỏ lỡ thì không sao, nhưng đám cưới mình cậu nhất định không được bỏ lỡ đâu nhé?”

“Cậu sắp kết hôn sao?”

“Ừm, đến lúc đó, cậu nhất định phải đến tham dự đấy…”

Hai người còn nói nhiều chuyện, từ chuyện trước đây cùng học một trường, đến chuyện công việc hiện tại. Vương Y Bối nhiều lần muốn hỏi có thật Trần Tử Hàn đã có bạn gái hay không, nhưng mãi không mở miệng ra được. Cô sợ mình hỏi thế sẽ quá lộ liễu, nhưng lại suy nghĩ không biết Lương Nguyệt hỏi mình như vậy, ý là Trần Tử Hàn đã có bạn gái hay chưa.

Nếu thật sự là thế, bản thân cũng không nên nuôi hy vọng nữa.

Bọn họ cắt đứt liên lạc bao năm nay, anh có bạn gái là chuyện hết sức bình thường.

Người sai là chính là bản thân cô, cô cứ tha thiết níu kéo, không muốn để nó trôi vào dĩ vãng. Nhưng cô lại không biết rằng, người bám trụ là chính mình; người không ra khỏi được quá khứ cũng là chính mình. Chỉ một sợi dây, nhưng lại tự khiến bản thân mắc vào tấm lưới.

ThueSach.vn
 
 

Tags:

Leave a comment